TIN TỨC

Chính sách mua hàng

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng ở xa có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất – Với giá cả tốt nhất – Nhận nhiều lợi ích nhất – An toàn và tin tưởng nhất, Galaxydidong  áp dụng chính sách mua hàng online như sau
1. Bao test điện thoại trong vòng 20 ngày.
2. Phụ kiện bảo hành cùng với thời gian bảo hành áp dụng cho máy
3. Máy cũ:
– Anroid 09 tháng với bảo hành mặc định
– Iphone 9 tháng với bảo hành mặc định Gcare
4. Máy mới
– Anroid: 13 tháng
– Iphone: 13 tháng
5. Mua gói bảo hành:
– Anroid: 
+ Máy cũ – Giảm 20% khi mua gói bảo hành vàng
+ Máy mới: Giảm 20% khi mua gói bảo hành vàng
– Iphone:
+ Máy cũ – Giảm 20% khi mua Gcare Vip (Bảo hành 12 tháng)
+ Máy mới – Giảm 20% khi mua Gcare Vip (Bảo hành 15 tháng)
6. Hỗ trợ miễn phí gửi đi gửi về nếu máy bị lỗi cần bảo hành

HÌNH THỨC THANH TOÁN

  1. Nhận hàng thanh toán tại nhà COD

– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… Galaxydidong  sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng

– Sau khi quý khách xác nhận đặt hàng, Galaxydidong  sẽ chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến địa chỉ khách hàng

– Quý khách lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng

– Phí vận chuyển:

   +> Quý khách chuyển khoản đặt cọc trước ( 200k cho sản phẩm dưới 5 triệu, 500k cho sp trên 5 triệu): Miễn phí vận chuyển toàn quốc

   +> Không đặt cọc trước: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển + Phí thu hộ do đơn vị vận chuyển thu phí.

  1. Chuyển khoản thanh toán trước, nhận hàng sau

– Miễn phí vận chuyển toàn quốc

– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… Galaxydidong  sẽ liên hệ quý khách để hướng dẫn mua hàng, chuyển tiền.

– Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Galaxydidong

– Thông báo chuyển khoản vào số hotline 096.246.9899 hoặc 0946.448.999 sau khi chuyển tiền

– Sau đó Galaxydidong  chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến quý khách

– Quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc chát với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để có số tài khoản ngân hàng cụ thể (hotline 096.246.9899 hoặc 0946.448.999)

Nếu quý khách chuyển tiền bằng cách ra ngân hàng chuyển tiền thì vui lòng ghĩ diễn giải gồm: số điện thoại – Điện thoại đặt mua

VD: 0918642818 – iPhone XS MAX Vàng 

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

Galaxydidong  hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Viettelpost hoặc giaohangtietkiem  chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn.

Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm tại đây!

7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG ONLINE

Câu hỏi 1:

Khách hàng: Chào Galaxydidong , tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?

Galaxydidong : Chào bạn, bạn muốn mua online bạn có thể làm theo những cách sau đây:

– Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 096.246.9899 hoặc 0946.448.999

– Cách 2: Đặt hàng thông qua nút MUA NGAY (chọn màu- đặt mua – thanh toán tại nhà) trên Website.

———————

Câu hỏi 2:

Khách hàng: Chào Galaxydidong , tôi cần liên hệ đến cửa hàng để mua hàng thì có những hình thức nào để tôi giao tiếp với cửa hàng ạ?

Galaxydidong : Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của Galaxydidong . Mình xin trả lời cho bạn được rõ ạ:

– Thứ nhất nếu bạn ở tại Hà Nội hay các vùng lân cận thì bạn có thể qua trực tiếp các địa chỉ sau đây của cửa hàng tại CS1: 328 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội, 94 Thái Hà – Đống Đa Hà Nội

– Thứ 2, bạn có thể liên hệ với Galaxydidong  qua hệ thống Holtine trực liên tục 20/24 hotline 096.246.9899 hoặc 0946.448.999

– Thứ 3, bạn có thể liên hệ với Galaxydidong  qua các kênh internet như facebook (comment các post, inbox messager), youtube

– Thứ 4, hệ thống chat trực tuyến trên website Galaxydidong .com.vn lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn hỗ trợ

– Thứ 5, các khách hàng có thể tham gia hội nhóm kín chăm sóc khách hàng do Galaxydidong  quản lý

———————-

Câu hỏi 3:

Khách hàng: Chào Galaxydidong , cho tôi hỏi tôi muốn mua online thì có những cơ sở gì để tôi có thể tin tưởng để mua online tại cửa hàng được? Tôi chuyển tiền mà cửa hàng không chuyển hàng cho tôi thì sao?

Galaxydidong : Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại Galaxydidong

Thật sự mua online còn nhiều trở ngại về khoảng cách, về chất lượng và về sự tin tưởng. Nhưng Galaxydidong  tự hào vào những điều đã làm được:

– Bạn có biết rằng Galaxydidong  dành sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì mua từ xa là bạn đặc biệt tin tưởng Galaxydidong

—————–

Câu hỏi 4:

Khách hàng: Chào Galaxydidong , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua hàng online thì tôi có phải chịu tiền phí ship về không ạ?

Galaxydidong : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại Galaxydidong .

Khi bạn mua hàng online tại Galaxydidong , Galaxydidong  sẽ chịu phí ship hoàn toàn cho bạn nếu bạn lựa chọn hình thức mua hàng thanh toán trước qua ngân hàng. 

——————

Câu hỏi 5: 

 Khách hàng: Sản phẩm chuyển đến tay tôi không đúng với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn. Hoặc nhỡ là hàng “Tàu” nhái, hàng dởm thì sao?

Galaxydidong : Galaxydidong  là thương hiệu bán lẻ smartphone được cộng đồng công nghệ ưa chuộng và tin tưởng Số 1. Chúng tôi quan tâm và quản lý chặt chẽ thương hiệu của mình.

Chúng tôi cam kết hoàn 100% Tiền và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm tại Galaxydidong  là hàng “Tàu” nhái, hàng dựng kém chất lượng. Bạn an toàn 100%.

Ngoài ra, nếu sản phẩm chuyển đến tay bạn là đảm bảo nhưng sai khác với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn, bạn có thể thông báo đến Hotline 096.246.9899 để trao đổi thêm thông tin. 

—————–

Câu hỏi 6:

Khách hàng: Tôi ở xa mua online thì Galaxydidong  bảo hành như thế nào?

Galaxydidong : Chúng tôi là thương hiệu bán lẻ smartphone đã khẳng định được tên tuổi trong giới điện thoại khắp cả nước. Chúng tôi chú trọng giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất và tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm nhập về đã được chọn lọc và kiểm định chất lượng. Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi lại kiểm tra lại lần nữa để hạn chế tối đa khả năng lỗi của sản phẩm chuyển đến tay bạn.

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, hãy bình tĩnh, và thông báo lại cho Galaxydidong  theo hotline: 096.246.9899 để trao đổi thông tin. Tùy tình trạng cụ thể, lúc đó Galaxydidong  sẽ cho bạn biết phương án giải quyết tối ưu nhất (ví dụ hướng dẫn thao tác, cài đặt phần mềm hoặc hướng dẫn bạn chuyển sản phẩm về lại Galaxydidong ).

Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về Galaxydidong  và được bộ phận kỹ thuật của chúng tôi giải quyết nhanh nhất có thể.

—————-

Câu hỏi 7:

Khách hàng: Chào Galaxydidong , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?

Galaxydidong : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại Galaxydidong . Hiện tại Galaxydidong  mới chỉ triển khai dịch vụ khi khách hàng mua online từ xa, khách hàng chuyển tiền trước cho Galaxydidong  và Galaxydidong  sẽ chuyển hàng về tận nơi cho khách ạ.

Galaxydidong  hân hạnh được phục vụ bạn ạ

XIN CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT CÂU HỎI PHÍA DƯỚI – GALAXYDIDONG  SẼ TRẢ LỜI MỌI GIẢI ĐÁP CỦA CÁC BẠN! XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

 

Đăng bởi admin

>> Đánh giá và bình luận

Chat hỗ trợ
Chat ngay