CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong. Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ.

 

CAM KẾT BẢO HÀNH

  • Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bơi Galaxydidong sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.
  • Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong.

 

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC GALAXYDIDONG

  • Địa chỉ: Số 328 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 094.644.8999
  • Tư vấn khách hàng: 096.246.9899 – 0963.15.11.95
  • Hỗ trợ kĩ thuật: 0166.419.1588

 

GIỚI THIỆU CÁC GÓI BẢO HÀNH

Tên Gói BH Bảo hành máy cũ Bảo hành máy mới Thời gian đổi mới Thời gian sửa Các lỗi bảo hành
GCare

(mặc định)

3 tháng 9 tháng 10 ngày 21 ngày Các lỗi phần cứng, không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất
GCare+

(toàn diện)

6 tháng 15 tháng 20 ngày 15 ngày Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất
Gcare Vip 12 tháng 15 tháng 30 ngày 7 ngày Bao gồm cả máy có dấu hiệu rơi móp nhưng không nứt, vỡ, không vào nước, hóa chất

 

Tại Galaxydidong với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định GCare. Quý khách có thể lựa chọn gói bảo hành cao cấp hơn tùy theo nhu cầu.

 

PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm được cung cấp bởi Galaxydidong sẽ được bảo hành
  • Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành hoặc đổi trả, hoàn tiền nếu quý khách muốn thực hiện hành động tương ứng
  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo.
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy ngoài thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10% sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE

  • Gói bảo hành GCare cung cấp chế độ bảo hành căn bản
  • Chi phí: Không mất chi phí
  • Thời gian bảo hành với máy cũ là 3 tháng, với máy mới là 9 tháng
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 10 ngày
  • Sau thời gian 10 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 20 ngày. Nếu quá 2 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE+

  • Gói bảo hành GCare+ cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng
  • Chi phí: 000 VNĐ thì khách hàng khi sử dụng gói GCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 3 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Thời gian bảo hành với máy cũ là 6 tháng và máy mới là 12 tháng. Như vậy thời gian bảo hành với máy cũ và máy mới tăng lên 3 tháng so với gói Gcare. Thời gian bảo hành của gói Gcare+ dài hơn hẳn so với bảo hành chính hãng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 20 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 20 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
  • Lưu ý: Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE VIP

  • Gói bảo hành Gcare Vip cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối
  • Chi phí: Từ 500.000 VNĐ
  • Thời gian bảo hành với máy cũ là 12 tháng, với máy mới là 15 tháng. Thời gian bảo hành với máy cũ tăng thêm hẳn 6 tháng só với gói Gcare+.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành GCare+, thì khách hàng được bảo hành GCare Vip miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành GCare Vip. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
  • Thời gian sửa chữa tối đa 7 ngày.
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
  • Lưu ý: Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare Vip.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare Vip để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Galaxydidong .

 

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:

Tên chủ sở hữu: Công ty TNHH KLC Tech

Người đại diện theo pháp luật: ông Đỗ Văn Lâm

Địa chỉ: Số nhà 2A, Hẻm 1/62/46, ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Phường Khương ĐÌnh, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0962469899

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107636359

Ngày cấp: 16/11/2016

Do Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội cấp