CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong. Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ.
CAM KẾT BẢO HÀNH
- Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bơi Galaxydidong sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.
- Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC GALAXYDIDONG
- Địa chỉ: Số 328 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Hotline: 094.644.8999
- Tư vấn khách hàng: 096.246.9899 – 0963.15.11.95
- Hỗ trợ kĩ thuật: 0166.419.1588
GIỚI THIỆU CÁC GÓI BẢO HÀNH
Tên Gói BH | Bảo hành máy cũ | Bảo hành máy mới | Thời gian đổi mới | Thời gian sửa | Các lỗi bảo hành |
GCare
(mặc định) |
3 tháng | 9 tháng | 10 ngày | 21 ngày | Các lỗi phần cứng, không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất |
GCare+
(toàn diện) |
6 tháng | 15 tháng | 20 ngày | 15 ngày | Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất |
Gcare Vip | 12 tháng | 15 tháng | 30 ngày | 7 ngày | Bao gồm cả máy có dấu hiệu rơi móp nhưng không nứt, vỡ, không vào nước, hóa chất |
BH Cơ Bản
Thay mặt cho tập thể nhân viên, Galaxydidong xin gửi lời cảm ơn quý báu đến khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong chúng tôi luôn lấy bảo hành và sự hỗ trợ tận tình cho khách hàng là những mục tiêu hàng đầu làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng. Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu đều sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong. Khi khách hàng đặt mua tại cửa hàng của chúng tôi.
GIỚI THIỆU VỀ Trường hợp BH Mặc Định
Bảo Hành Mặc Định Là Trong Trường Hợp Quí Khách Không Có Nhu Cầu Về Hưởng Chính Sách Bảo Hành Về Máy Trong Trường Hợp Quí Khách Di Chuyển Khoảng Cách Địa Lý Xa Như Ra Nước Ngoài… Khi Quí Khách Chọn Gói BH Mặc Định Galaxydidong Sẽ Bảo Hành Máy Trong 3 Ngày Làm Việc
* Điều khoản bảo hành:
– Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy. Phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
– Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
– Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện. Dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
– Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ sản phẩm. Hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
– Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
– Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm. Tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
– Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
* Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+
– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ. Main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
* Gói bảo hành GCare+ tại cửa hàng Galaxydidong cung cấp có chế độ bảo hành tốt hơn so với các trung tâm bảo hành chính hãng vì những nguyên sau:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng và máy mới là 15 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
– Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
– Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
– Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước. Quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
* Chế độ bảo hành GCare+ có thể áp dụng cho những đối tượng nào?
– Chế độ bảo hành GCare+ tại Galaxydidong chỉ có mức chi phí 300.000đ thì khách hàng sẽ được sử dụng gói GCare+.
– Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
– Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất!
* Gói bảo hành GCare VIP – cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: thời gian bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 trong vòng 40 ngày.
+ Với máy cũ thời gian bảo hành là 15 tháng, với máy mới là 15 tháng.
+ Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 40 ngày
+ Sau thời gian 40 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
* Chế độ bảo hành GCare VIP áp dụng với những ai?
– Hiện tại, gói bảo hành GCare VIP của Galaxydidong chúng tôi có mức giá 500.000đ. Đây thực sự là một mức chi phí vô cùng ưu đãi mà chúng tôi muốn dành cho các khách hàng. Để mọi người có thể được hỗ trợ bảo hành sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.
Như thế, máy cũ sẽ được bảo hành với thời gian 15 tháng và máy mới là 15 tháng. Được đổi mới trong 40 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 6 ngày, bảo hành cả rơi móp.
– Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất. hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare VIP.
Với những thông tin về gói bảo hành GCare VIP mà chúng tôi vừa gợi ý như trên. Hi vọng rằng các khách hàng đã có được những thông tin cần thiết. Vậy thì còn chần chờ gì và hãy đến với Galaxydidong. Chúng tôi để có thể được tư vấn chi tiết về các gói bảo hành GCare vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi này!
GCARE 6 THÁNG (1 ĐỔI 1 TRONG 15 NGÀY)
Thay mặt cho tập thể nhân viên, Galaxydidong xin gửi lời cảm ơn quý báu đến khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong chúng tôi luôn lấy bảo hành và sự hỗ trợ tận tình cho khách hàng là những mục tiêu hàng đầu làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng. Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu đều sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong. Khi khách hàng đặt mua tại cửa hàng của chúng tôi.
GIỚI THIỆU VỀ CÁC GÓI BẢO HÀNH GCARE 6 THÁNG
Tên Gói BH | Bảo hành
máy cũ |
Bảo hành máy mới | Thời gian
đổi mới |
Các lỗi bảo hành |
GCare
(mặc định) |
6 tháng | 12 tháng | 15 ngày | Các lỗi phần cứng, bao gồm cả nguồn, màn hình (màn bị đơ lác), vân tay, mất imei. Không bảo hành trong trường hợp máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất. |
Khi khách hàng đặt mua các sản phẩm nhập khẩu. Hoặc các sản phẩm cũ tại Galaxydidong sẽ có chế độ bảo hành mặc định GCare nếu có mua máy cũ. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào “Chọn bảo hành” như trên hình minh họa.
* Điều khoản bảo hành:
– Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy. Phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
– Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
– Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện. Dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
– Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ sản phẩm. Hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
– Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
– Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm. Tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
– Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
* Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+
– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ. Main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
* Gói bảo hành GCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 9 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 15 ngày
– Sau thời gian 15 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp). Như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước). Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 10 ngày. Nếu quá 2 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.
* Gói bảo hành GCare+ tại cửa hàng Galaxydidong cung cấp có chế độ bảo hành tốt hơn so với các trung tâm bảo hành chính hãng vì những nguyên sau:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng và máy mới là 15 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
– Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
– Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
– Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước. Quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
* Chế độ bảo hành GCare+ có thể áp dụng cho những đối tượng nào?
– Chế độ bảo hành GCare+ tại Galaxydidong chỉ có mức chi phí 300.000đ thì khách hàng sẽ được sử dụng gói GCare+.
– Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
– Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất!
* Gói bảo hành GCare VIP – cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: thời gian bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 trong vòng 40 ngày.
+ Với máy cũ thời gian bảo hành là 15 tháng, với máy mới là 15 tháng.
+ Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 40 ngày
+ Sau thời gian 40 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
* Chế độ bảo hành GCare VIP áp dụng với những ai?
– Hiện tại, gói bảo hành GCare VIP của Galaxydidong chúng tôi có mức giá 500.000đ. Đây thực sự là một mức chi phí vô cùng ưu đãi mà chúng tôi muốn dành cho các khách hàng. Để mọi người có thể được hỗ trợ bảo hành sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.
Như thế, máy cũ sẽ được bảo hành với thời gian 15 tháng và máy mới là 15 tháng. Được đổi mới trong 40 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 6 ngày, bảo hành cả rơi móp.
– Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất. hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare VIP.
Với những thông tin về gói bảo hành GCare VIP mà chúng tôi vừa gợi ý như trên. Hi vọng rằng các khách hàng đã có được những thông tin cần thiết. Vậy thì còn chần chờ gì và hãy đến với Galaxydidong. Chúng tôi để có thể được tư vấn chi tiết về các gói bảo hành GCare vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi này!
GCARE+ 12 THÁNG (1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY)
Thay mặt cho tập thể nhân viên, Galaxydidong xin gửi lời cảm ơn quý báu đến khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong chúng tôi luôn lấy bảo hành và sự hỗ trợ tận tình cho khách hàng là những mục tiêu hàng đầu làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng. Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu đều sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong. Khi khách hàng đặt mua tại cửa hàng của chúng tôi.
GIỚI THIỆU VỀ CÁC GÓI BẢO HÀNH GCARE+ 12 THÁNG
Tên Gói BH | Bảo hành
máy cũ |
Bảo hành máy mới | Thời gian
đổi mới |
Các lỗi bảo hành |
GCare+
(toàn diện) |
12 tháng | 15 tháng | 30 ngày | Các lỗi phần cứng, bao gồm cả nguồn, màn hình (màn bị đơ lác), vân tay, mất imei. Không bảo hành trong trường hợp máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất. |
Khi khách hàng đặt mua các sản phẩm nhập khẩu. Hoặc các sản phẩm cũ tại Galaxydidong sẽ có chế độ bảo hành mặc định GCare nếu có mua máy cũ. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào “Chọn bảo hành” như trên hình minh họa.
* Điều khoản bảo hành:
– Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy. Phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
– Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
– Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện. Dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
– Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ sản phẩm. Hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
– Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
– Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm. Tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
– Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
* Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+
– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ. Main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
* Gói bảo hành GCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 9 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 15 ngày
– Sau thời gian 15 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp). Như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước). Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 10 ngày. Nếu quá 2 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.
* Gói bảo hành GCare+ tại cửa hàng Galaxydidong cung cấp có chế độ bảo hành tốt hơn so với các trung tâm bảo hành chính hãng vì những nguyên sau:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng và máy mới là 15 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
– Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
– Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
– Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước. Quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
* Chế độ bảo hành GCare+ có thể áp dụng cho những đối tượng nào?
– Chế độ bảo hành GCare+ tại Galaxydidong chỉ có mức chi phí 300.000đ thì khách hàng sẽ được sử dụng gói GCare+.
– Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
– Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất!
* Gói bảo hành GCare VIP – cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: thời gian bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 trong vòng 40 ngày.
+ Với máy cũ thời gian bảo hành là 15 tháng, với máy mới là 15 tháng.
+ Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 40 ngày
+ Sau thời gian 40 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
* Chế độ bảo hành GCare VIP áp dụng với những ai?
– Hiện tại, gói bảo hành GCare VIP của Galaxydidong chúng tôi có mức giá 500.000đ. Đây thực sự là một mức chi phí vô cùng ưu đãi mà chúng tôi muốn dành cho các khách hàng. Để mọi người có thể được hỗ trợ bảo hành sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.
Như thế, máy cũ sẽ được bảo hành với thời gian 15 tháng và máy mới là 15 tháng. Được đổi mới trong 40 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 6 ngày, bảo hành cả rơi móp.
– Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất. hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare VIP.
Với những thông tin về gói bảo hành GCare VIP mà chúng tôi vừa gợi ý như trên. Hi vọng rằng các khách hàng đã có được những thông tin cần thiết. Vậy thì còn chần chờ gì và hãy đến với Galaxydidong. Chúng tôi để có thể được tư vấn chi tiết về các gói bảo hành GCare vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi này!
GCARE Vip 15 THÁNG (1 ĐỔI 1 TRONG 40 NGÀY)
Thay mặt cho tập thể nhân viên, Galaxydidong xin gửi lời cảm ơn quý báu đến khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Galaxydidong.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Galaxydidong chúng tôi luôn lấy bảo hành và sự hỗ trợ tận tình cho khách hàng là những mục tiêu hàng đầu làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng. Các sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu đều sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Galaxydidong. Khi khách hàng đặt mua tại cửa hàng của chúng tôi.
GIỚI THIỆU VỀ CÁC GÓI BẢO HÀNH GCARE Vip 15 THÁNG
Tên Gói BH | Bảo hành
máy cũ |
Bảo hành máy mới | Thời gian
đổi mới |
Các lỗi bảo hành |
GCare Vip | 15 tháng | 15 tháng | 40 ngày | Các lỗi phần cứng, bao gồm cả nguồn, màn hình (màn bị đơ lác), vân tay, mất imei. Không bảo hành trong trường hợp máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất. |
Khi khách hàng đặt mua các sản phẩm nhập khẩu. Hoặc các sản phẩm cũ tại Galaxydidong sẽ có chế độ bảo hành mặc định GCare nếu có mua máy cũ. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào “Chọn bảo hành” như trên hình minh họa.
* Điều khoản bảo hành:
– Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy. Phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
– Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
– Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện. Dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
– Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ sản phẩm. Hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
– Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
– Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm. Tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
– Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
* Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+
– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ. Main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
* Gói bảo hành GCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 9 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 15 ngày
– Sau thời gian 15 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp). Như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước). Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 10 ngày. Nếu quá 2 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.
* Gói bảo hành GCare+ tại cửa hàng Galaxydidong cung cấp có chế độ bảo hành tốt hơn so với các trung tâm bảo hành chính hãng vì những nguyên sau:
– Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng và máy mới là 15 tháng.
– Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
– Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
– Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
– Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước. Quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
* Chế độ bảo hành GCare+ có thể áp dụng cho những đối tượng nào?
– Chế độ bảo hành GCare+ tại Galaxydidong chỉ có mức chi phí 300.000đ thì khách hàng sẽ được sử dụng gói GCare+.
– Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
– Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất!
* Gói bảo hành GCare VIP – cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: thời gian bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 trong vòng 40 ngày.
+ Với máy cũ thời gian bảo hành là 15 tháng, với máy mới là 15 tháng.
+ Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 40 ngày
+ Sau thời gian 40 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
* Chế độ bảo hành GCare VIP áp dụng với những ai?
– Hiện tại, gói bảo hành GCare VIP của Galaxydidong chúng tôi có mức giá 500.000đ. Đây thực sự là một mức chi phí vô cùng ưu đãi mà chúng tôi muốn dành cho các khách hàng. Để mọi người có thể được hỗ trợ bảo hành sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.
Như thế, máy cũ sẽ được bảo hành với thời gian 15 tháng và máy mới là 15 tháng. Được đổi mới trong 40 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 6 ngày, bảo hành cả rơi móp.
– Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất. hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare VIP.
Với những thông tin về gói bảo hành GCare VIP mà chúng tôi vừa gợi ý như trên. Hi vọng rằng các khách hàng đã có được những thông tin cần thiết. Vậy thì còn chần chờ gì và hãy đến với Galaxydidong. Chúng tôi để có thể được tư vấn chi tiết về các gói bảo hành GCare vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi này!
Tại Galaxydidong với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định GCare. Quý khách có thể lựa chọn gói bảo hành cao cấp hơn tùy theo nhu cầu.
PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm được cung cấp bởi Galaxydidong sẽ được bảo hành
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành hoặc đổi trả, hoàn tiền nếu quý khách muốn thực hiện hành động tương ứng
- Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo.
- Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
- Galaxydidong không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
- Khách hàng muốn trả lại máy ngoài thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10% sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
- Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
- Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
- Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
- Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
- Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với GCare, GCare+
Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
- Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE
- Gói bảo hành GCare cung cấp chế độ bảo hành căn bản
- Chi phí: Không mất chi phí
- Thời gian bảo hành với máy cũ là 3 tháng, với máy mới là 9 tháng
- Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 10 ngày
- Sau thời gian 10 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 20 ngày. Nếu quá 2 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE+
- Gói bảo hành GCare+ cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng
- Chi phí: 000 VNĐ thì khách hàng khi sử dụng gói GCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 3 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
- Thời gian bảo hành với máy cũ là 6 tháng và máy mới là 12 tháng. Như vậy thời gian bảo hành với máy cũ và máy mới tăng lên 3 tháng so với gói Gcare. Thời gian bảo hành của gói Gcare+ dài hơn hẳn so với bảo hành chính hãng.
- Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 20 ngày
- Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
- Sau thời gian 20 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
- Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành GCare+
- Lưu ý: Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
- Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI GÓI BẢO HÀNH GCARE VIP
- Gói bảo hành Gcare Vip cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối
- Chi phí: Từ 500.000 VNĐ
- Thời gian bảo hành với máy cũ là 12 tháng, với máy mới là 15 tháng. Thời gian bảo hành với máy cũ tăng thêm hẳn 6 tháng só với gói Gcare+.
- Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
- Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành GCare+, thì khách hàng được bảo hành GCare Vip miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành GCare Vip. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
- Thời gian sửa chữa tối đa 7 ngày.
- Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.
- Lưu ý: Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành GCare Vip.
- Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói GCare Vip để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Galaxydidong .
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:
Tên chủ sở hữu: Công ty TNHH KLC Tech
Người đại diện theo pháp luật: ông Đỗ Văn Lâm
Địa chỉ: Số nhà 2A, Hẻm 1/62/46, ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Phường Khương ĐÌnh, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0962469899
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107636359
Ngày cấp: 16/11/2016
Do Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội cấp