Dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone uy tín tại Hà Nội

Điện thoại Iphone không bao giờ lỗi thời và luôn là dòng điện thoại được đông đảo người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, chiếc điện thoại nào cũng không tránh khỏi những lỗi về cảm ứng, loa, hay camera… Để sửa chữa điện thoại Iphone người dùng cần chọn địa chỉ sửa điện thoại iphone uy tín, đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ sửa điện thoại iPhone tại Galaxydidong

sửa điện thoại iphone phần cảm ứng, chân sạc, camera hay loa đều đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao, linh kiện đảm bảo chính hãng để tuổi thọ sử dụng sản phẩm được lâu dài. Lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone tại Galaxydidong quý khách nhận được:

– Linh kiện sửa điện thoại iPhone chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Kỹ thuật viên trình độ cao, đặc biệt nắm vững cấu tạo, nguyên lý hoạt động của iPhone.

– Quy trình sửa chữa điện thoại iphone minh bạch.

– Bảo hành tất cả các lỗi sau khi sửa chữa lâu dài.

– Thay lấy ngay từ 1 – 2 giờ.

Sửa điện thoại iphone uy tín | Galaxy di động

Hạng mục sửa chữa điện thoại iphone

Sửa lỗi cảm ứng iPhone

iPhone bị lỗi cảm ứng khiến việc sử dụng điện thoại không được trơn tru, gây khó chịu cho người dùng. Việc chữa loạn cảm ứng là điều vô cùng cần thiết khi gặp sự cố lỗi màn hình, một số cách có thể áp dụng:

– Sửa chữa iphone bằng cách vệ sinh màn hình cảm ứng, đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Giúp loại bỏ bụi bẩn, các vật thể lạ li ti đang bám trên bề mặt, giúp cho việc sửa lỗi cảm ứng iphone được nhanh nhất.

Sửa điện thoại iphone uy tín | Galaxy di động

– Nếu điện thoại vô tình rơi vào nước dẫn tới Iphone bị loạn cảm ứng, màn hình nhiễu màu, việc đầu tiên là lấy iphone ra khỏi nước sớm nhất. Rồi sửa đt iPhone bằng cách hong khô nước chứa trong máy.

– Sửa điện thoại iPhone khi lỗi cảm ứng bằng cách kiểm tra pin điện thoại. iPhone hết pin thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến loạn cảm ứng. Vì vậy, hãy đem chiếc smartphone đi sạc đầy pin, đợi 30 phút và thực hiện các thao tác trên màn hình.

– Với các lỗi cảm ứng giật lag nghiêm trọng, không nhận thao tác, cần đem điện thoại tới cơ sở sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Trung tâm sửa Iphone uy tín tại Hà Nội

Thay chân sạc điện thoại iPhone

Điện thoại sạc không vào có thể do chân sạc hư hỏng, không nhận điện vào nữa. Để thay chân sạc điện thoại iPhone bắt buộc phải mua cụm chân sạc mới tại các cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone hoặc cửa hàng cung cấp đầy linh – phụ kiện. Người dùng cần cẩn thận khi sạc điện thoại, không dùng lực quá mạnh hay sử dụng khi đang sạc khiến chân sạc lâu ngày bị ảnh hưởng.

Sửa chữa điện thoại iphone uy tín | Galaxy di động

Sửa camera điện thoại iPhone

Khi camera điện thoại có dấu hiệu hỏng, mờ, bạn nên thay camera cho iPhone để đảm bảo quá trình ghi hình, chụp ảnh không bị gián đoạn. Sửa điện thoại iPhone phần camera quý khách nên lựa những cơ sở uy tín, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

Sửa màn hình điện thoại iPhone

Bên cạnh những lỗi kể trên, có thể sẽ gặp trường hợp vỡ màn hình hay hình ảnh hiển thị trên màn hình bị nhiễu, nhòe màu. Hay điện thoại có các vệt mờ, màu sắc bất thường, chất lượng hình ảnh thấp. Khi này quý khách cần đem chiếc iPhone đến các cửa hàng uy tín để khắc phục lỗi hoặc thay màn hình mới.

Sửa điện thoại iphone uy tín | Galaxy di động

Thay loa điện thoại iPhone

Loa là bộ phận vô cùng quan trọng phát ra âm thanh giúp nghe gọi, xem phim. Do vậy, nếu loa iPhone bị hỏng, cần thay loa để sử dụng một cách thoải mái nhất.

Thay pin Iphone chính hãng

Pin là bộ phận dễ hỏng nhất của các dòng iPhone, thường xảy ra các hiện tượng như phồng pin, chai pin, máy nóng, báo pin ảo, % pin thấp. Người dùng nên để ý các dấu hiệu xuống cấp để đi thay pin, không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như an toàn tránh cháy nổ.

Sửa đt iphone uy tín | Galaxy di động

Một số lỗi phần mềm của iphone

Lỗi phần mềm iPhone thường do các xung đột, lỗi gây ra do phần cứng, hay máy có các phần mềm độc hại. Các dịch vụ sửa chữa phần mềm iPhone như:

– Sửa lỗi treo logo táo.

– Sửa iPhone không nhận sim, mất sóng.

– iPhone không kết nối với wifi/bluetooth.

– Không thể nhận/gửi tin nhắn hay cuộc gọi facetime.

– Lỗi iPhone tự thoát ứng dụng.

– Nhận unlock điện thoại iPhone.

Quy trình sửa chữa điện thoại iPhone tại Galaxydidong

Quy trình thay thế/sửa chữa điện thoại iphone tại Galaxydidong:

Bước 1: Tiếp nhận & báo lỗi Galaxy di động sẽ tiếp nhận máy để kiểm tra, xem xét qua tình trạng của máy về hình thức và các chức năng. Bên cửa hàng sẽ báo lỗi chính xác, chi phí sửa điện thoại iphone và thời gian nhận lại máy cụ thể cho khách hàng.

Bước 2: Chuyển bộ phận kỹ thuật

Ngay khi khách hàng đồng ý sửa chữa nhân viên của Galaxydidong sẽ chuyển máy đến cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận, rồi tiến hành xử lý. Tại đây khi các kỹ thuật viên khi sửa chữa, khách hàng có thể hỏi thêm thông tin cần thiết hoặc đứng quan sát các thao tác.

Bước 3: Giao lại máy cho khách hàng.

Sau khi máy được xử lý hoàn chỉnh, kỹ thuật sẽ chuyển lại cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nhân viên giao máy lại để khách hàng kiểm tra một lần nữa nếu thấy chưa hài lòng sẽ được hỗ trợ ngay.

Bước 4: Thanh toánSau khi khách hàng kiểm tra lại máy không còn vấn đề gì. Bên cửa hàng sẽ ghi biên nhận cũng như phiếu bảo hành cho khách hàng. Tư vấn cho bạn về chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như một số cách sử dụng điện thoại tối ưu hơn.

Cam kết tại Galaxydidong

Galaxydidong cam kết:

– Linh kiện thay thế là hàng chính hãng 100%.

– Tư vấn tận tình, chi phí hợp lý, chất lượng máy đảm bảo.

– Sửa ngay trong ngày, khách hàng được quan sát quá trình thực hiện.

– Cam kết không có hiện tượng tráo linh kiện, lộ dữ liệu cá nhân khách hàng.

– Cam kết thời gian bảo hành sửa chữa tại Galaxydidong lâu dài.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ sửa điện thoại iPhone tại Galaxy di động. Nếu đang có nhu cầu sửa điện thoại iPhone, Smasung thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin ngay dưới đây.

4.5/5

Về Tác giả

SEO Expert, Content Writer
Trần Đạo một chuyên gia về Website, Marketing, SEO. Tôi muốn chia sẻ tới mọi người các kiến thức, thông tin, kỹ thuật chất lượng cao. Thông tin chính xác, minh bạch. Cùng xem các bài đăng khác của tôi.
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Thay pin Pisen iPhone XS chính hãng tại Galaxydidong

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Báo giá pin iPhone XS mới nhất hiện nay

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Thay pin iPhone XS max chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng?

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Thay pin iphone chính hãng và chất lượng tại Galaxydidong

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Nguyên nhân & cách khắc phục khi chân sạc Iphone bị lỏng

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Dịch vụ sửa chữa, thay chân sạc iphone uy tín tại Hà Nội

Tiêu điểmDịch vụ sửa điện thoại iPhone tại GalaxydidongHạng mục sửa chữa điện thoại iphoneSửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *