Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Nếu bạn đang có mức tài chính trong tay tầm 15 triệu, đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone với mong muốn đẹp, cấu hình mạnh mẽ, tính năng đầy đủ và chụp ảnh đẹp. Vậy thì đừng quên tham khảo trước bài viết dưới đây của Galaxy Di Động, giới thiệu đến bạn TOP điện thoại Samsung tầm giá 15 triệu tốt nhất 2023, xem ngay và chọn lựa thôi nào!

Top điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023
Top điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023

Top điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Đứng đầu danh sách điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023 cần chọn mua nhất, là thiết bị Galaxy S22 Ultra 5G.

Galaxy S22 Ultra có thiết kế với nhiều điểm kế thừa từ S21 series, vẫn có thiết kế sang trọng, đẳng cấp có tích hợp bút Spen. Máy được hoàn thiện từ kim loại thép không gỉ, kết hợp với khung hợp kim Armor Aluminum, và kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cao cấp, đạt khả năng bảo vệ chuẩn IP68.

Màn hình máy là 6.8 inch, chất lượng Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+, tấm nền, tần số làm mới 120 Hz, độ sáng tối đa 1750 nits, đem lại trải nghiệm hoàn hảo, hình ảnh chi tiết cao, với màu sắc rực rỡ, có độ sâu chân thật.

Máy có cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 1, sản xuất trên tiến trình 4 nm, nên bạn có thể yên tâm với các tác vụ cơ bản đến “chiến” game Liên Quân, PUBG Mobile,… cũng vẫn  “êm ru”, mượt mà.

Máy được trang bị 4 camera gồm: camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP, nên có thể thu phóng quang học 10x- 100x, chụp đêm hay dưới mọi điều kiện ánh sáng vô cùng ấn tượng, hình ảnh thu về đỉnh cao, chân thật, có chiều sâu, thể hiện được đầy đủ cảm xúc, bối cảnh, đối tượng hơn. Ngoài ra, máy có thể quay video 8K chất lượng điện ảnh chuyên nghiệp.

Còn Camera trước lên đến 40 MP, cùng nhiều chế độ chụp chân dung đỉnh cao, bạn có thể có thêm nhiều tấm ảnh ghi lại diện mạo hoàn hảo nhất dù không cần chỉnh sửa hay dùng đến phần mềm trung gian nào. 

Viên pin S22 Ultra 5G được trang bị có dung lượng lớn 5000 mAh, cùng công suất sạc nhanh được nâng lên 45 W, nên sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy cho máy, không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. đến 30 phút, thêm tiện lợi và không làm gián đoạn trải nghiệm giải trí, xử lý công việc, học tập của bạn.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Samsung Galaxy S22 Plus 5G 

Thiết bị tiếp theo có trong danh sách TOP điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023 là Galaxy S22+.

Cũng như bản cao cấp Ultra, Galaxy S22+ cũng có thiết kế sang trọng, hiện đại, được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp, diện mạo bóng bẩy, và có chỉ số chống nước kháng bụi IP68.

Về màn hình, máy sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi màn 120 Hz, công nghệ hiển thị màu sắc DCI-P3, luôn hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện môi trường, giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn, hấp dẫn hơn. 

Máy sở hữu chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đỉnh cao nhất hiện nay, có sức mạnh AI ưu việt, kết hợp cùng RAM 8 GB, nên có thể đáp ứng mạnh mẽ mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao của người dùng ngay lập tức và dễ dàng.

Camera là “điểm cộng” lớn không thể bỏ qua của S22+, với ống kính camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, Camera tele 10 MP, zoom quang học 3x -100x, chụp ảnh trong cả điều kiện thiếu sáng, mở rộng trường chụp ảnh, để các bức ảnh ghi dấu lại có chiều sâu hơn, ấn tượng, chuyên nghiệp và chân thực hơn. Máy có Camera trước là 10 MP, đã tích hợp thêm nhiều chế độ, tính năng chụp ảnh thông minh với  AI để bạn có được tấm hình tự sướng ấn tượng, đẹp, ưng mắt nhất.

Galaxy S22+ 5G sở hữu viên pin lớn 4500 mAh, và kèm theo cáp sạc nhanh 45 W.

Samsung Galaxy S22 Plus 5G 
Samsung Galaxy S22 Plus 5G

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 

Thiết bị đến từ nhà Samsung này tuy không có camera ấn tượng như S22 Ultra, nhưng vẫn rất được đánh giá cao trong giới công nghệ. 

Galaxy S21 Ultra có vẻ ngoài mảnh mai, thon gọn, hoàn thiện từ kim loại kết hợp viền thép không gỉ, với thiết kế nhám mờ, vừa đẳng cấp lại chống bám dấu vân tay hiệu quả với ai không thích việc máy thường bám mồ hôi, dấu vân tay khi sử dụng.

Máy có màn hình 6.8 inch, viền bezel siêu mỏng tràn viền vô cực, “ít cong” hơn, thiết kế đục lỗ Infinity-O nhỏ hơn, với công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X, HDR10+, độ sáng tối đa 1500 nits, tần số quét 120 Hz, giúp mọi hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, sống động dưới mọi điều kiện ánh sáng. 

S21 Ultra 5G sử dụng chip Exynos 2100, tiến trình 5 nm, 8 lõi có tốc độ xung nhịp cao nhất là 2.9 GHz, kết hợp với RAM 12 hay 16GB cho phiên bản bộ nhớ cao nhất 512 GB, nên đảm bảo máy luôn đáp lại phản hồi của bạn tức thời, xử lý mọi hiệu lệnh mượt mà, nhanh chóng.

Máy sở hữu camera selfie 40 MP, khẩu độ f/2.2, kèm theo nhiều chế độ, tính năng hữu ích, bạn có thể thỏa sức “Sống ảo” với những hình ảnh chuyên nghiệp. Còn camera chính là 4 ống kính, và 1 đèn flash LED,gồm camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP, camera tele tiềm vọng 10 MP. Tất cả các ống kính đều có hỗ trợ lấy nét bằng laser, giúp thời gian lấy nét nhanh, chụp ảnh, quay phim với sản phẩm có độ sắc nét, chi tiết vô cùng cao, màu sắc và chiều sâu chân thực.

S21 Ultra 5G sở hữu viên pin lớn lên đến 5000 mAh, cùng sạc nhanh 25 W, có hỗ trợ sạc không dây Qi 15 W, sạc ngược 9W, bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích ở bát cứ nơi đâu.

Samsung Galaxy Z Flip

Một trong chiếc điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt và độc đáo nhất, với màn hình điện ảnh 6,7 inch nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ gọn, những điều tưởng như nằm ngoài giới hạn đều trong “tầm tay” bạn.

Samsung Galaxy Z Flip là thiết bị dạng gập đầu tiên của hãng, là chiếc smartphone nhỏ gọn nhất trên thị trường Việt hiện nay. Nó chỉ nhỏ bằng phân nửa các điện thoại các điện thoại thông thường, nên bạn có thể cầm máy dễ dàng và sử dụng với một tay, tiện lợi cất giữ hơn.

Màn hình máy dạng gập, chia đôi, khi mở máy, màn hình vô cực cực lớn tới 6,7 inch, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED, kiểu Infinity Flex, hỗ trợ HDR 10+, với độ sáng cao, tương phản lớn, sẽ giúp bạn tận hưởng thêm trọn vẹn những bộ phim hay tựa game đồ họa rực rỡ.

Camera máy là camera Dual Pixel, có hỗ trợ chống rung quang học OIS, sẽ giúp bạn thực hiện tốt và đẹp mọi “pô” ảnh hay thu video như mong muốn ngay cả dưới màn đêm mập mờ. 

Máy được trang bị chip Snapdragon 855+, tiến trình 7nm, đi cùng 8GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 256GB, mạnh mẽ, quản lý đa nhiệm mượt mà, cho phép bạn chạy mọi ứng dụng, tác vụ như nhu cầu hay livestream, chơi game,… thoải mái mà không lo xảy ra hiện tượng lag giật. 

Máy có viên pin 3300 mAh, công nghệ pin kép kết hợp công nghệ quản lý pin với AI nên luôn có đủ năng lượng để bạn có trải nghiệm trọn vẹn.

Samsung Galaxy Z Flip
Samsung Galaxy Z Flip

Điện thoại Samsung Galaxy A73 5G

Samsung Galaxy A73 5G là sản phẩm mới được ra mắt, hướng tới phân khúc tầm trung của hãng, cũng gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, hoàn thiện từ khung viền và mặt lưng nhựa cao cấp, chuẩn kháng nước, bụi IP68.

Máy có màn hình 6.7 inch rộng lớn, công nghệ là Super AMOLED, độ phân giải Full-HD+, tần số quét 120Hz , đem lại trải nghiệm thị giác thua kém gì các mẫu flagship đời mới của hãng.

Về hiệu năng, máy có bộ xử lý Snapdragon 778G, cùng 6GB RAM, nên hoạt động mượt mà, trơn tru với mọi tác vụ từ thông thường đến nâng cao. Điện thoại này còn sở hữu viên pin lớn 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Về camera, máy có ống kính chính 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến độ sâu và macro cùng 5 MP, đều hỗ trợ chống rung quang học OIS kèm theo camera selfie 32MP chất lượng. Máy sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều tấm hình, thước phim đẹp, chi tiết, xuất sắc để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hay phục vụ cho công việc, học tập.

Điện thoại Samsung Galaxy A73 5G
Điện thoại Samsung Galaxy A73 5G

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn TOP điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất và rẻ nhất 2023. Mỗi máy lại có thiết kế và cấu hình khác biệt, nhưng đều sang trọng, cao cấp, tính năng mạnh mẽ. Nếu bạn là iSam, yêu thích dòng thiết bị đến từ thương hiệu này thì không nên bỏ lỡ, hãy lựa chọn, đặt mua ngay để trải nghiệm, sử dụng theo nhu cầu riêng bản thân nhé! 

Để đặt mua được Samsung tốt với kể trên với mức giá ưu đãi, kèm theo chế độ bảo hành uy tín và các khuyến mãi, phần quà hấp dẫn, hãy liên hệ với GALAXYDIDONG  qua Email: galaxydidongvn@gmail.com  hay số Hotline: 096.246.9899 – 0363.145.145 – 0946.448.999 – 0354.231.231. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng: 94 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hay 313 Cầu Giấy – Hà Nội.

Ưu đãi HOT của Galaxy Di Động khi mua sản phẩm Samsung: 

  • Mua 1 Tặng ngay 6 phần quà giá trị.
  • Nâng Cấp Các Gói Bảo Hành Tới 15 Tháng Cả Nguồn Và Màn
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí
  • Hỗ trợ thanh toán qua thẻ 
  • Có hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Giảm giá cho các lần mua hay đến sửa chữa sau

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, sẽ lắng nghe để lựa chọn được thiết bị tốt, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

5/5

Về Tác giả

Tôi là Đỗ Văn Lâm, chủ sở hữu hệ thống Bán điện thoại giá tốt Galaxy Di Động. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghành bán sản phẩm kỹ thuật số và điện thoại, cùng với 20 năm trong mảng điện tử và lập trình. Tôi đã từng tham gia và làm việc tại các dự án bên Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ tới Quý anh chị em và các bạn các thông tin chân thực nhất trên Galaxy Di Động
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Hướng dẫn, các mẹo hay để chụp ảnh đẹp với IPHONE XS MAX

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

Top điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

Bảng giá Galaxy S24 Ultra

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 14 Pro

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

So sánh iPhone 12 Pro và 11 Pro Max

Tiêu điểmTop điện thoại Samsung tầm giá 10 triệu tốt nhất 2023Samsung Galaxy S22 Ultra

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MessengerChat Messenger
Zalo ChatZalo
Phone Call Thái HàHotline Thái Hà
Phone Call Cầu GiấyHotline Cầu Giấy