Thỏa sức đón xem SEAGAME 32 với TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất

Công nghệ hiển thị mới là màn hình AMOLED hiện được rất nhiều hãng điện thoại thông minh trang bị cho sản phẩm của mình, đem lại chất lượng hình ảnh, màu sắc ấn tượng hơn nhiều màn hình LCD trước đây. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất để bạn thỏa sức chơi game, xem phim, xem bóng đá, SEAGAME 32,… trên điện thoại có trải nghiệm thị giác tuyệt nhất nhé!

Xem SEAGAME 32 với điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất
Xem SEAGAME 32 với điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất

Màn hình AMOLED là gì?

Màn hình AMOLED là viết tắt của “Active Matrix Organic Light Emitting Diode”, là “biến thể” cải tiến từ công nghệ màn hình OLED tương ứng màn hình lớn trên thiết bị di động thông minh và một số thiết bị công nghệ khác. 

Nó được trang bị thêm một lớp Transistor TFT màng mỏng trên bề mặt để kiểm soát tốt hơn các tia ánh sáng phát ra, là nhược điểm của màn hình OLED.

Màn hình AMOLED có nhiều ưu điểm nổi trội, nên hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong thế giới công nghệ như:

  • Khả năng hiển thị tuyệt vời nhất
  • Đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét nhất, với màu sắc rực rỡ, chân thật, và có độ tương phản cao.
  • Nếu bị rơi vỡ thì giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc hơn, vì loại màn hình này khả năng chịu lực tốt hơn màn hình LCD thông thường, độ bền cao hơn
  • Có thiết kế mỏng nhẹ hơn, sẽ giúp giảm thiểu đáng kể kích thước và trọng lượng cho thiết bị
  • Tiết kiệm điện năng tốt hơn, khoảng 40-50% so với các loại màn hình trước đây
  • Nó lại rất thân thiện với môi trường, nhanh phân hủy hơn

Tuy nhiên, loại màn hình này cũng có một số nhược điểm là có độ sáng cao nhất thiết lập sẽ kém hơn so với màn hình LCD. 

Màn hình AMOLED
Màn hình AMOLED

Nhờ đó, thương hiệu Samsung đã tỉnh chế, phát triển thành công công nghệ hiển thị mới nâng cấp cải thiện được nhược điểm này của màn AMOLED là Super AMOLED hoàn hảo hơn, độ sáng cao hơn, dải màu sắc rộng hơn 1.3 lần, tạo ra những hình ảnh tự nhiên, chân thật nhất. Tuy nhiên chi phí sản xuất màn hình này cao hơn rất nhiều, khiến giá trị thiết bị sở hữu nó cũng phải tăng lên, nên ít có mặt tại phân khúc điện thoại giá rẻ, tầm trung.

Và gần đây nhất, hãng đã phát triển màn hình công nghệ Dynamic AMOLED khi có thêm hỗ trợ định danh HDR10 +, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi hình ảnh có màu sắc và độ tương phản 2.000.000:1 cao cấp hơn y như rạp chiếu phim, đồng thời đạt độ sáng tối đa lên tới 1200 nits. Thêm nữa, Dynamic AMOLED tỏa ra ít ánh sáng xanh hơn nên bảo vệ đôi mắt và sức khỏe người dùng hơn.

Màn hình điện thoại
Màn hình điện thoại

TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất

Samsung Galaxy S8 series 

Bọ sưu tập đầu tiên được hãng Samsung ứng dụng công nghệ hiển thị Super AMOLED là Galaxy S8 series gồm 3 sản phẩm: Galaxy s8, S8+ (8 Plus) và S8 Active.

Cả 3 sản phẩm đều sở hữu màn hình đẹp mắt, kiểu tràn viền “đời đầu”, công nghệ Super AMOLED Quad HD+,  stỉ lệ màn 18,5:9 mới mẻ, đem đến diện mạo đẳng cấp hơn, tăng không gian lướt các ngón tay trên máy nhưng kích thước máy thuôn dài nên vẫn cầm nắm nhỏ gọn, không gây cộm cấn nhiều khi nhét túi quần, túi áo.

Top Dien Thoai Man Hinh Amoled Dep 6
Top Dien Thoai Man Hinh Amoled Dep 6

Với công nghệ hiển thị mới, các thiết bị hiển thị hình ảnh chân thật, sắc nét hơn vì mật độ điểm ảnh cao hơn là 570 ppi, giúp hình ảnh, thông tin hiển thị rõ nét, chi tiết, rực rỡ hơn.

Samsung Galaxy S9 Series

Tiếp theo là BST S9 Series với 2 siêu phẩm là S9 và S9 Plus cũng sở hữu màn hình tràn viền cải tiến với công nghệ hiển thị mới đẳng cấp này.

Galaxy S9 Series vẫn giữ tỉ lệ màn hình 18.5:9 như thế hệ tiền nhiệm. Nhưng với thiết kế các đường viền mỏng hơn, với tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 2K+, công nghệ hiển thị HDR 10, bạn sẽ có trải nghiệm thêm “đã”, thêm ấn tượng khi giải trí, chơi game hay lướt web, mạng xã hội với màn hình vô cực mới này.

Samsung Galaxy S10 Series 

Samsung S10 Series gồm: Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ (Plus), Galaxy S10 5G là bộ sưu tập tiếp theo cũng sở hữu công nghệ màn hình mới với thiết kế Infinity-O, tăng thêm không gian hiển thị, đem lại trải nghiệm tuyệt hảo hơn.

Samsung Galaxy Note 10 Series

Samsung Note 10 Series gồm Galaxy Note 10 – Galaxy Note 10 Plus là thế hệ sản phẩm được trang bị màn hình Dynamic AMOLED với hiệu năng hiển thị sắc nét, tuyệt vời khác biệt hẳn với công nghệ hiển thị tiền nhiệm.

2 sản phẩm thuộc Galaxy Note 10 series đều có thiết kế hiện đại, ấn tượng màn hình cong với kích thước lớn, kiểu tràn viền vô cực, nên không gian trải nghiệm là tương đối lớn. Sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED, đã hỗ trợ HDR 10+, để điều chỉnh màu sắc, viền màn hình mỏng hơn, có công nghệ lọc ánh sáng xanh,…cùng thiết kế Infinity-O, tối đa hơn không gian hiển thị cho người dùng khi trải nghiệm giải trí, xem video,…

Galaxy Note 10 Series
Galaxy Note 10 Series

Samsung Galaxy NOTE 20 Series

Bộ đôi siêu phẩm smartphone của Samsung Galaxy Note 20 Series gồm: NOTE 20, NOTE 20 ULTRA và NOTE 20 ULTRA 5G là thế hệ tiếp theo sở hữu công nghệ hiển thị tuyệt vời, mà những điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất xứng đáng để bạn chọn dùng giải trí năm 2023 này.

Với màn hình hiển thị lớn 6,7 inch, kết hợp cùng công nghệ hiển thị Super AMOLED Plus cải tiến hơn, có hỗ trợ nội dung HDR10+, màn viền mỏng, tràn viền, sẽ  đem đến cảm nhận vô cùng đỉnh cao, rất “đã” khi giải trí với em nó.

Samsung Galaxy S20 Series

Samsung S20 Series gồm 4 phiên bản gồm S20 FE (S20 Fan Edition), S20 tiêu chuẩn, S20+ (còn gọi là S20 Plus) và S20 Ultra cũng là những điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất bạn có thể lựa chọn để có trải nghiệm thị giác tuyệt vời hơn.

Thế hệ siêu phẩm này đã được hãng phát triển và trang bị cho công nghệ hiển thị đỉnh cao Dynamic AMOLED 2X, cao cấp hiện đại nhất. Thêm tràn viền “siêu thực”, Infinity O nhỏ gọn, để màn hình được tối ưu rộng rãi nhất. Và ứng dụng tần số quét lên đến 120 Hz, nên mọi thao tác của bạn sẽ rất nhạy, siêu mượt, không xuất hiện độ giật khi chuyển đổi khung hình, mọi hình ảnh hiển thị thì rất sắc nét, sống động, chân thực và rực rỡ vì sử dụng công nghệ màu hiển thị HDR10+.

Samsung S21 Series 

Samsung galaxy S21 Series gồm 4 phiên bản : S21 FE, S21 tiêu chuẩn, S21+ (còn gọi là S21 Plus) và S21 Ultra cũng là những thiết bị có thiết kế sang trọng, các thông số hoàn hảo về cấu hình, camera lại trang bị thêm màn hình Dynamic AMOLED 2X tuyệt vời nhất.

Trên kích thước lớn, có hỗ trợ HDR10+, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz, độ sáng cao nhất 1300 nits, phạm vi bao phủ đạt chuẩn điện ảnh DCI-P3, đảm bảo máy luôn hiển thị rất rõ ràng hình ảnh, thông tin dưới mọi điều kiện môi trường, ánh sáng.

Samsung S22 Series 

Samsung S22 Series gồm bộ 3 siêu phẩm: Galaxy S22 – Galaxy S22 Plus – Galaxy S22 Ultra cũng sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X tuyệt vời, đem lại trải nghiệm thị giác ấn tượng và gây tổn hại cho sức khỏe người dùng.

Samsung S23 Series 

Bộ sản phẩm gần nhất của hãng Samsung là Galaxy S23 Series gồm Galaxy S23 – Galaxy S23 Plus – Galaxy S23 Ultra chính là những thiết bị đẹp nhất, cao cấp hiện đại nhất, là điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất với công nghệ hiển thị tuyệt vời nhất. 

Màn hình các siêu phẩm đều được phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 tân tiến, viền belzel mỏng, giữ nguyên thiết kế đục lỗ mang tính nhận diện cao của smartphone nhà Samsung. Công nghệ hiển thị là Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh lên đến 500 ppi, tần số quét 120 Hz, hỗ trợ mọi nội dung, đem đến trải nghiệm thị giác chân thực, hấp dẫn, sắc nét vô cùng để bạn tận hưởng những hình thức giải trí với sự hài lòng nhất.

Samsung S23 Series
Samsung S23 Series

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhất 2023, tính đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động có màn hình sắc xảo để sử dụng, trải nghiệm giải trí đỉnh cao thì hãy lựa chọn một trong những gợi ý trên đây, chọn một mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng với màu sắc mình yêu thích nhé!

Để đặt mua được điện thoại màn hình đẹp nhất kể trên cũ/mới giá tốt, chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc, kèm theo chế độ bảo hành uy tín và nhiều khuyến mãi, phần quà hấp dẫn, hãy liên hệ với GALAXYDIDONG qua các hình thức sau:

  • Liên hệ qua Email: galaxydidongvn@gmail.com 
  • Gọi trực tiếp đến số Hotline: 096.246.9899 – 0363.145.145 – 0946.448.999 – 0354.231.231. 
  • Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng: 94 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hay 313 Cầu Giấy – Hà Nội.

Ưu đãi HOT của Galaxy Di Động khi mua sản phẩm điện thoại có màn hình đẹp  nhất hay bất kỳ sản phẩm nào từ nhiều thương hiệu khác nhau: 

  • Mua 1 Tặng ngay 6 phần quà giá trị.
  • Nâng Cấp Các Gói Bảo Hành Tới 15 Tháng Cả Nguồn Và Màn
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí
  • Hỗ trợ thanh toán qua thẻ 
  • Có hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Giảm giá cho các lần mua hay đến sửa chữa sau

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, sẽ lắng nghe nhu cầu để giúp bạn lựa chọn được thiết bị tốt, phù hợp nhất với bạn.

4.6/5

Về Tác giả

Tôi là Đỗ Văn Lâm, chủ sở hữu hệ thống Bán điện thoại giá tốt Galaxy Di Động. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghành bán sản phẩm kỹ thuật số và điện thoại, cùng với 20 năm trong mảng điện tử và lập trình. Tôi đã từng tham gia và làm việc tại các dự án bên Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ tới Quý anh chị em và các bạn các thông tin chân thực nhất trên Galaxy Di Động
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Hướng dẫn, các mẹo hay để chụp ảnh đẹp với IPHONE XS MAX

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

Top điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

Bảng giá Galaxy S24 Ultra

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 14 Pro

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

So sánh iPhone 12 Pro và 11 Pro Max

Tiêu điểmMàn hình AMOLED là gì?TOP điện thoại màn hình AMOLED đẹp nhấtSamsung Galaxy S8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MessengerChat Messenger
Zalo ChatZalo
Phone Call Thái HàHotline Thái Hà
Phone Call Cầu GiấyHotline Cầu Giấy