Top điện thoại chơi game “đã” nhất 2023, game thủ không nên bỏ lỡ

Với các bạn trẻ yêu thích chơi game trên điện thoại thông minh, các tựa game “phổ biến” hấp dẫn nhất hiện nay thường có đồ họa cao, yêu cầu thiết bị cần có con chip vượt trội, xử lý hiệu năng ổn định,… Nếu bạn cũng là một game thủ “địch thực”, hãy tham khảo ngay các sự lựa chọn điện thoại chơi game dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê với game chiến đấu hay tốc độ tốt nhất 2023 nhé!

Top điện thoại chơi game tốt nhất 2023
Top điện thoại chơi game tốt nhất 2023

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 

iPhone 14 Pro Max là thiết bị “đáng sở hữu nhất” nếu bạn là một game thủ chính hiệu, với hiệu năng bùng nổ. Máy có sức mạnh như vậy là nhờ Apple đã ưu ái cho máy con chip Apple A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm, GPU 5 lõi, CPU 6 lõi, với xung nhịp tối đa lên đến 3.46 GHz, kèm theo Neural Engine 16 hệ, có  khả năng thực hiện đến 17 nghìn tỷ hiệu lệnh/giây.

Kèm với đó, iPhone 14 Pro Max có RAM 6 GB, nên quản lý đa nhiệm vô cùng mạnh mẽ. Máy còn có màn hình 6.7 inch với không gian hiển thị rộng lớn lại vô cùng sắc nét với Công nghệ ProMotion và tốc độ làm tươi màn hình 120 Hz.

Máy còn thêm dung lượng pin ấn tượng, có thời lượng khi xem video lên đến 29 giờ, nên đủ đáp ứng khoảng 6-7 tiếng chơi game đồ họa liên tục cho bạn.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 
Điện thoại iPhone 14 Pro Max

Điện thoại iPhone 14 Pro 

iPhone 14 Pro phiên bản nâng cấp cũng là điện thoại chơi game rất đáng sở hữu cho các game thủ nếu yêu thích sự nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ.

iPhone 14 Pro cũng sở hữu con chip Apple A16 Bionic như Apple đã ứng dụng trên bản cao cấp nhất 14 Pro Max, nên cũng đem lại hiệu năng mạnh mẽ, để bạn yên tâm chiến game tốc độ hay đồ họa nặng.

iPhone 14 Pro chỉ có màn hình 6.2inch, còn lại các thông số về màn hình không khác biệt nhiều so với 14 Pro Max như màn hình OLED, tần số quét 120Hz, có hỗ trợ công nghệ ProMotion,… Máy còn có thời lượng pin 3200 mAh, đảm bảo đủ cung cấp 5-6 tiếng chơi game liên tục trên điện thoại mà không tỏa nhiệt hay có vấn đề giật lag. 

Điện thoại iPhone 14 Pro 
Điện thoại iPhone 14 Pro

Điện thoại iPhone 14 Plus

Tuy iPhone 14 Plus không có con chip mạnh mẽ nhất như 2 phiên bản Pro/ Pro Max, nhưng với con chip Apple A15 Bionic, thì máy vẫn là một trong số các điện thoại chơi game tốt nhất, khi có sức mạnh ổn định và mạnh mẽ, giúp bạn có những giây phút “chiến game” mượt mà tuyệt vời. 

Con chip dùng cho thiết bị đã từng được Apple trang bị cho iPhone 13 series, tuy nhiên đã được cải thiện hiệu năng hơn 20%.  Con chip được sản xuất với tiến trình 5nm, 6 nhân (2 nhân 3.23 GHz Avalanche, 4 nhân 1.82 GHz Blizzard), GPU 5 nhân core graphics, (con chip cũ là 4 nhân). Giúp nâng hiệu suất của máy tăng 18%, tăng tốc độ xử lý đồ họa hơn 20%, đem lại những trải nghiệm đặc sắc hơn.

iPhone 14 có màn hình 6.7 inch nhưng sở hữu các công nghệ hiển thị tốt nhất, như: tấm nền OLED, độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, mật độ điểm ảnh 460 ppi, có hỗ trợ công nghệ HDR10, Dolby Vision, nên luôn hiển thị thị sắc nét, sống động, độ chi tiết cao, màu sắc chân thực, sát với hình ảnh thực tế, sẽ đem lại trải nghiệm chơi các tựa game đồ họa vô cùng tuyệt vời.  

iPhone 14 có độ sáng đạt tối đa đến 1200 nits, dung lượng pin cuxg khá lớn 3279 mAh, sẽ giúp bạn thoải mái chơi game liên tiếp 6-7 tiếng khá ấn tượng.

 hứa hẹn mang đến hình ảnh sắc nét. Những chi tiết nhỏ trên màn hình cũng được tái hiện rõ nét bởi mật độ điểm ảnh khá cao.

Từ lúc ra mắt, Apple đã hứa hẹn đây sẽ là chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt nhất từ ​​trước đến nay trên một chiếc iPhone. Viên pin và hỗ trợ sạc không dây MagSafe có công suất 20 W nên khả năng nạp đầy năng lượng nhanh chóng.

Điện thoại iPhone 14 Plus
Điện thoại iPhone 14 Plus

Điện thoại iPhone 13 Pro Max 

Thiết bị tiếp theo trong danh sách sẽ thật “thiếu sót” nếu vắng cái tên iPhone 13 Pro Max của Apple.

Điện thoại iPhone 13 Pro Max sở hữu sức mạnh của con chip Apple A15 Bionic  kèm theo 6 GB RAM, CPU 6 nhân, GPU 5 nhân, hỗ trợ 16 nhân hiệu chỉnh thông minh, giúp thiết bị vận hành mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng xử đồ họa mượt mà và tốn ít nhiên liệu, tỏa ít nhiệt năng hơn đời máy tiền nhiệm.

Với cấu hình này, iPhone 13 Pro Max có thể giúp bạn chinh phục mọi tựa game hot nhất hiện nay như: Genshin impact, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile,….

Thiết bị còn tuyệt hảo hơn khi có màn hình 6.7 inch, tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR, với tần số quét 120 Hz, sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng “đã” cho các game thủ.

Máy có viên pin Li-Ion 4.352 mAh, và sự trợ giúp đáng kể của nền tảng iOS và con chip, nên kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 7-9 tiếng, rất ấn tượng để bạn thoải mái hơn cho những trận combat nảy lửa.

Điện thoại iPhone 13 Pro Max
Điện thoại iPhone 13 Pro Max

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Ứng cử viên đầu tiên trong giới Android là điện thoại S23 Ultra 5G. 

Tất cả các yếu tố giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi chơi game đồ họa nặng là: màn hình, cấu hình và viên pin tốt đều được tích hợp hoàn hảo trong sản phẩm này.

Thiết bị sở hữu hiệu năng mạnh mẽ vô đối từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm. Màn hình máy được trang bị là Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải (3088 x 1400 Pixels), kết hợp tần số quét 120Hz trên kích thước rộng lớn 6,8 inch, hình ảnh sẽ hiển thị tốt nhất.

Máy còn có viên pin năng lượng lên đến là 5000 mAh, kèm theo sạc siêu nhanh có công suất tối đa 45 W, bạn sẽ có sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn thiết bị để chiến game mỗi ngày đúng với đam mê, sở thích.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Điện thoại Samsung Galaxy Galaxy S23 Plus

Cũng là thiết bị có màn hình rộng lớn, bạn có thể lựa chọn Samsung Galaxy S23+ để làm điện thoại chơi game cho mình để thỏa sức với đam mê.

Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của hãng Qualcomm, là mẫu chip hiện “đứng đầu” giới smartphone vì cấu hình mạnh mẽ, ổn định. Nên bạn có thể yên tâm, tự tin để chơi những tựa game đồ họa cao nhất với mức cài đặt đồ họa tối đa mà không lo máy có vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn.

Máy còn sở hữu màn hình 6.6 inch với công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz , độ phân giải Full HD+, giúp mọi nội dung trong trò game bạn yêu thích sẽ hiển thị rõ đến từng chi tiết. 

S23+ còn có viên pin khá lớn 4700 mAh, đi kèm sạc nhanh công suất 45 , nên sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm chơi game trên điện thoại quá lâu.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus
Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S23 

Samsung Galaxy S23 là sản phẩm bản tiêu chuẩn thuộc Galaxy S23 series cũng sở hữu con chip thế hệ mới Snapdragon 8 Gen 2 của thương hiệu chip nổi tiếng cho laptop Qualcomm. Như vậy máy cũng là dòng điện thoại chơi game cực đỉnh cho bạn “tốc chiến” mọi lúc mọi nơi.

Thiết bị có màn hình tiêu chuẩn 6.1 inch, với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 500 ppi, tần số quét 120 Hz, đem đến trải nghiệm thị giác rất sống động, chân thực, hấp dẫn, sắc nét vô cùng để bạn có trải nghiệm như hòa mình trong thế giới game mình yêu thích.

Máy còn có pin dung lượng 3900 mAh, đảm bảo thời lượng dùng dài lâu hơn để bạn có thể chiến game “thần tốc” lâu dài hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 
Điện thoại Samsung Galaxy S23

Điện thoại Google Pixel 6 Pro 

Đây là điện thoại chơi game được nhà Google chính thức sản xuất với cấu hình mạnh mẽ bạn không nên bỏ qua – Google Pixel 6 Pro.

Sức mạnh thiết bị sở hữu được cung cấp từ con chip Google Tensor được chính Google sản xuất, với tiến trình siêu tốc và khả năng xử lý tuyệt vời, kết hợp thêm RAM 12 GB, nên bạn có thể thoải mái chơi “hết mình” với các tựa game như: Liên Quân, PUBG Mobile, Free Fire,…

Bên cạnh đó, máy sở hữu viên pin “lớn” ấn tượng – 5.003 mAh và công nghệ sạc nhanh công suất 30 W, nên các mọt phim hay game thủ di động sẽ càng yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm giải trí trên thiết bị.

Máy có màn hình chất lượng cao độ phân giải Quad HD+ (2K+), công nghệ hiển thị AMOLED, kích thước 6.71 inch rộng lớn, với các cạnh bo tròn nhẹ nhàng, nên bạn có cảm giác cầm nắm luôn thoải mái và nhẹ nhàng dù chơi game lâu với thiết bị.

Kết 

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn một số mẫu điện thoại chơi game tốt nhất 2023, ắt sẽ giúp bạn có những giây phút tuyệt vời giải trí trên thiết bị của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua một trong các thiết bị được kể trên, hãy liên hệ với GALAXYDIDONG theo các hình thức như sau:

  • Email: galaxydidongvn@gmail.com
  • Đến trực tiếp cửa hàng: Cơ sở 1: Tại số 94 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hay Cơ sở 2: 313 Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Gọi đến số Hotline: 096.246.9899 – 0363.145.145 – 0946.448.999 – 0354.231.231.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, sẽ lắng nghe để lựa chọn được thiết bị tốt, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

4.6/5

Về Tác giả

Tôi là Đỗ Văn Lâm, chủ sở hữu hệ thống Bán điện thoại giá tốt Galaxy Di Động. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghành bán sản phẩm kỹ thuật số và điện thoại, cùng với 20 năm trong mảng điện tử và lập trình. Tôi đã từng tham gia và làm việc tại các dự án bên Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ tới Quý anh chị em và các bạn các thông tin chân thực nhất trên Galaxy Di Động
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Hướng dẫn, các mẹo hay để chụp ảnh đẹp với IPHONE XS MAX

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

Top điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

Bảng giá Galaxy S24 Ultra

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 14 Pro

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

So sánh iPhone 12 Pro và 11 Pro Max

Tiêu điểmĐiện thoại iPhone 14 Pro Max Điện thoại iPhone 14 Pro Điện thoại iPhone 14 PlusĐiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MessengerChat Messenger
Zalo ChatZalo
Phone Call Thái HàHotline Thái Hà
Phone Call Cầu GiấyHotline Cầu Giấy