Top điện thoại Samsung dưới 5 triệu tốt nhất 2023

Samsung được biết đến là thương hiệu điện thoại thông minh có màn hình đẹp, sống động, hiệu năng mạnh mẽ, hệ điều hành Android “dễ tính” nên được nhiều người tin dùng Việt yêu thích, lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị “ngon bổ rẻ” đáp ứng nhu cầu giữ liên lạc và giải trí thông thường, cùng tham khảo TOP điện thoại Samsung dưới 5 triệu tốt nhất 2023 được nhắc đến trong bài viết dưới đây nhé!

TOP điện thoại Samsung dưới 5 triệu tốt nhất 2023
TOP điện thoại Samsung dưới 5 triệu tốt nhất 2023

Samsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệu

Samsung Galaxy Galaxy Note 9 là một chiếc smaartphone tốt trong tầm giá với thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện tốt, tốc độ kết nối mạng nhanh, sở hữu S-Pen “thần thánh”, có khả năng chống nước ổn,… đặc biệt đột phá khi sở hữu viên pin lớn và thời lượng dùng lâu dài, vượt trội.

Thiết bị có thiết kế không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm với màn hình tràn viền mỏng, đã phủ kính Gorrila Glass 5, đặc biệt có khả năng chống nước lên tới IP68 với độ hoàn thiện cao, gần như “nối liền” giữa 2 mặt kính và viền kim loại. Máy đã được trang bị trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay hiện đại, tiên tiến, đến gần với công nghệ tương lai hơn.

Về màn hình, máy sở hữu tấm màn với công nghệ hiển thị Super AMOLED, kích thước 6.4 inch, độ phân giải: 2960×1440,  độ sáng tối đa 825nits, tỷ lệ tương phản vô cực, màu đen có độ sâu gần như tuyệt đối, đem đến trải nghiệm theo dõi, nhìn rất ấn tượng, có sẵn tính năng Always on Display rất tiện lợi.

Về cấu hình, Galaxy Note 9 nhà Samsung được trang bị con chip Exynos 9810 “cây nhà lá vườn”, với GPU ARM Mali-G72 MP18 kết hợp với Android 9.0.nên máy có thể đáp ứng tốt,  tải nhanh và mượt mà với mọi tác vụ thông thường đến các tựa game HOT nhất trên thị trường hiện nay.

Về chức năng quay chụp, máy sở hữu hệ thống Camera sau gồm 2 cảm biến 12MP Zoom 2x và chống rung quang học, có khả năng tự động thay đổi khẩu độ, có nhiều chế độ và tự động thêm filter,… để bạn có thể tạo ra “thành phẩm” ưng ý nhất. Hơn nữa, máy còn có thể nhận diện nụ cười, thông báo ống kính bị bẩn khi chụp hình, điều chỉnh thông số,… rất ấn tượng. 

Camera trước của máy sở hữu cảm biến 8MP, tự động lấy nét nên cũng giúp bạn có được những tấm hình selfie hay gọi videocall độ chi tiết và sắc nét cao. Máy có thể quay video 4K 60 FPS, Super Slow Motion 720p cho cả ống kính trước và sau.

Máy có viên pin 4000 mAh, cũng là khá lớn, giúp thiết bị trụ được khoảng 13 tiếng hay dùng 6-7 tiếng liên tục với các tác vụ thông thường, quen thuộc với đa số người dùng Việt.

Samsung Galaxy Note 9
Samsung Galaxy Note 9

Samsung galaxy note 8 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệu 

Galaxy Note 8 cũng là thiết bị sở hữu màn hình “vô cực” TOP đời đầu tốt nhất bạn nên sở hữu trong mức tài chính chưa đến 5 triệu. 

Về thiết kế, được hoàn thiện từ 2 mặt kính, khung nhôm và thép không gỉ, nhưng dáng hình vuông vắn, tạo diện mạo nam tính, cứng cáp, cầm nắm chắc chắn, ít bị trơn trượt và gây cấn tay nhẹ. Với dáng thon dài, nên bạn vẫn dễ dàng cầm và dùng máy với 1 tay, kể cả các bạn nữ, người có bàn tay nhỏ, đặc biệt có bút S Pen nên sẽ giúp nhiều công việc của bạn tiện ích.

Máy sở hữu màn hình Super AMOLED, kích thước 6.4 inch, độ phân giải: 2960×1440,  dạng màn hình cong tràn viền mỏng, có độ sáng cao và màu sắc rực rỡ nên đem lại trải nghiệm khi xem phim, chơi game, lướt web rất tuyệt hảo.

Hiệu năng máy cũng rất “khủng khiếp” với vi xử lý Exynoss 8895 kết hợp với RAM 6GB, nên dù là tác vụ cơ bản hay nâng cao đều được máy thể hiện mượt mà, nhẹ nhàng nhất.

Camera kép của máy cũng khá đỉnh cao, sẽ giúp bạn có những tấm hình hay thước phim “tuyệt vời”. Camera sau gồm 2 ống kính kép cùng độ phân giải 12MP và đều có tính năng chống rung quang học OIS, tốc độ lấy nét nhanh và chính xác, trong mọi điều kiện, thể hiện màu sắc rất đẹp, nịnh mắt, tái tạo nhanh.

Pin của Note8 tuy nhiên hơi ít, là 3300 mAh nhưng đủ thời lượng sử dụng lên đến 6-7 tiếng, cũng đủ phục vụ người dùng với những tác vụ nhẹ nhàng.

Samsung galaxy note 8
Samsung galaxy note 8

Samsung Galaxy S10 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệu

Samsung Galaxy S10 được ra mắt nhân kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S của nhà Samsung, nên có rất nhiều cải tiến và sự thay đổi rất ấn tượng, thêm vào đó có thêm phiên bản S10 5G hỗ trợ kết nối mạng tốc độ 5G để phục vụ bạn học tập, làm việc rất ấn tượng.

Thiết kế Samsung Galaxy S10 sẽ không ai nghĩ nó thuộc Top điện thoại Samsung dưới 5 triệu, vì rất hiện đại, mang tính “lột xác”, tạo ra xu thế mới với màn hình mỏng thanh hơn, cụm camera trước ẩn bên trong màn hình.

Về màn hình, S10 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED, HDR10+, giúp hiển thị hình ảnh chân thực, sáng và rực rỡ hơn, chi tiết hình ảnh được hiển thị chi tiết, sắc nét hơn.

Về cấu hình, Galaxy S10 được trang bị con chip Exynos 9820 cải tiến, kết hợp 6GB RAM nên quản lý tác vụ hiệu quả, nâng cao hiệu suất hơn, chạy đa nhiệm mượt mà, chạy ứng dụng đồ họa êm ái hơn, không có trở ngại, giật lag.

Thiết kế camera selfie tích hợp bên trong màn hình dạng Infinity-O mà đế nay vẫn được Samsung ứng dụng, vì đẹp, và tiện dụng, không hề lỗi thời. Mà chất lượng ảnh chụp thì vẫn “thật” và nịnh mắt với nhiều chế độ chỉnh sửa, làm đẹp thao tác hay tự động.

Về camera chính, máy có 3 ống kính: cảm biến chính 12 MP và 2 cảm biến phụ 12 MP + 16 MP, góc rộng 123 độ, khiến camera cho ra những hình ảnh thêm rộng lớn, sắc nét, sinh động và có độ sâu để tăng thêm sự chân thực. Có thể quay video chất lượng cao với tính năng Super Steady Video chống rung chuyên nghiệp, các cảnh quay dù đối tượng đang vận động, di chuyển, chơi thể thao, lái xe,… cũng rất sinh động, chân thực tuyệt vời.

Galaxy S10 sở hữu pin 3.400 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc không dây nhanh thế hệ 2, khả năng sạc ngược không dây (PowerShare), hứa hẹn có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng.

Samsung Galaxy S10
Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 Plus – Điện thoại Samsung dưới 5 triệu

Galaxy S10 Plus là phiên bản nâng cấp nhất trong Samsung S10 Series, nên có nhiều cải tiến, nâng cấp so với bản tiêu chuẩn, như dưới đây:

Thiết kế sang trọng tự như S10 nhưng với màn hình lớn hơn 6.5inch, công nghệ hiển thị là AMOLED, hỗ trợ HDR10+, độ sáng cao nhất 1.200 nit, màu sắc hiển thị chính xác và sống động nhất, có thể hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Galaxy S10 Plus cũng tương tự với bản S10, dùng con chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855, kết hợp với Ram 8 GB mở rộng hơn, có khe cắm microSD hỗ trợ tối đa 512GB, nên giúp máy xử lý mọi tác vụ đơn giản, nhẹ nhàng, quản lý đa nhiệm mượt mà, mở cùng lúc đến cả chục ứng dụng vẫn êm mượt.

Camera máy cũng có nâng cấp nhiều hơn, cụ thể có đến 3 camera chính gồm: Camera góc rộng 12MP, Camera Tele 12MP lấy nét theo pha, hỗ trợ zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x và chụp ảnh xóa phông và một camera góc siêu rộng16MP, với nhiều chế độ quay chụp, ssex đem lại nững trải nghiệm “siêu đã” cho bạn để ghi lại mọi khoảnh khắc.

S10+ có  thỏi pin khổng lồ đến 4.100 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược không dây.

Samsung Galaxy S10 Plus
Samsung Galaxy S10 Plus

Samsung Galaxy S10e – Điện thoại Samsung dưới 5 triệu

Galaxy S10E là sản phẩm được Samsung sản xuất cùng S10 Series, với kích thước “mini” nhỏ gọn và giá bán tốt hơn 2 “thành viên” còn lại tại thời điểm ra mắt.

Galaxy S10E có kích thước nhỏ nhắn nhất, chỉ 142.2 x 69.9 x 7.9 mm và nặng 150, rất nhỏ và gọn gàng, để dễ dàng bỏ vào túi áo/ quần hay túi xách của bạn. 

Máy cở hữu màn hình AMOLED 5.8 inch dạng màn hình phẳng tràn viền mỏng, công nghệ hiển thị AMOLED, có hỗ trợ HDR10+, độ sáng cao 1.200 nit, màu sắc hiển thị sống động, chính xác, chi tiết và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. 

S10E được trang bị con chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855, kết hợp RAM 6GB, không hề thua kém các “người anh em”, vẫn chạy tác vụ đa nhiệm mượt mà, khỏi động ứng dụng nhanh, không giật lag.

Về Camera, Galaxy S10E sở hữu cụm các ống kính: ống kính siêu rộng 16 MP, ống kính 12 MP cos hỗ trợ cảm biến quang học, Còn camera trước 10 MP. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản cho người dùng, tuy không quá ấn tượng như các phiên bản thuộc Samsung S10 Series khác, nhưng vẫn đảm bảo chụp ảnh sắc nét, chi tiết khá ấn tượng.

Galaxy S10E có viên pin 3.100 mAh, với màn hình nhỏ thì vẫn đủ cho bạn dùng được 5-6 tiếng đồng hồ với các tác vụ thông thường.

Samsung Galaxy S10e
Samsung Galaxy S10e

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn TOP điện thoại Samsung dưới 5 triệu tốt nhất và rẻ nhất 2023. Nếu bạn là iSam, yêu thích dòng thiết bị đến từ thương hiệu đến từ “ông lớn công nghệ xứ Kim Chi” này thì không nên bỏ lỡ, hãy đặt mua ngay để trải nghiệm, sử dụ ng mỗi ngày nhé!

Để đặt mua được Samsung tốt với kể trên với mức giá ưu đãi chưa đến 5 triệu, kèm theo chế độ bảo hành uy tín và các khuyến mãi, phần quà hấp dẫn, hãy liên hệ với GALAXYDIDONG  qua Email: galaxydidongvn@gmail.com  hay số Hotline: 096.246.9899 – 0363.145.145 – 0946.448.999 – 0354.231.231. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng: 94 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hay 313 Cầu Giấy – Hà Nội.

Ưu đãi HOT của Galaxy Di Động khi mua sản phẩm Samsung: 

  • Mua 1 Tặng ngay 6 phần quà giá trị.
  • Nâng Cấp Các Gói Bảo Hành Tới 15 Tháng Cả Nguồn Và Màn
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí
  • Hỗ trợ thanh toán qua thẻ 
  • Có hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Giảm giá cho các lần mua hay đến sửa chữa sau

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, sẽ lắng nghe để lựa chọn được thiết bị tốt, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

4.5/5

Về Tác giả

Tôi là Đỗ Văn Lâm, chủ sở hữu hệ thống Bán điện thoại giá tốt Galaxy Di Động. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghành bán sản phẩm kỹ thuật số và điện thoại, cùng với 20 năm trong mảng điện tử và lập trình. Tôi đã từng tham gia và làm việc tại các dự án bên Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ tới Quý anh chị em và các bạn các thông tin chân thực nhất trên Galaxy Di Động
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Hướng dẫn, các mẹo hay để chụp ảnh đẹp với IPHONE XS MAX

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

Top điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

Bảng giá Galaxy S24 Ultra

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 14 Pro

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

So sánh iPhone 12 Pro và 11 Pro Max

Tiêu điểmSamsung Galaxy Note 9 – Điện thoại Samsung dưới 5 triệuSamsung galaxy note 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MessengerChat Messenger
Zalo ChatZalo
Phone Call Thái HàHotline Thái Hà
Phone Call Cầu GiấyHotline Cầu Giấy