Top điện thoại tốt nhất phù hợp với tài xế xe công nghệ

Bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại hỗ trợ tốt nhất cho công việc tài xế lái xe công nghệ như Now, Bee, Gojek,…hay giao hàng online, cùng tham khảo bài viết để nắm được các tiêu chí lựa chọn. Thêm một vài gợi ý TOP điện thoại tốt nhất 2023 để bạn có thể giúp công việc thuận lợi hơn nhé!

Top điện thoại tốt nhất phù hợp với tài xế xe công nghệ
Top điện thoại tốt nhất phù hợp với tài xế xe công nghệ

Tiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công nghệ

Thị trường các phương tiện di chuyển hiện nay rất đa dạng, bên cạnh các hình thức di chuyển công cộng, thì xe công nghệ hiện rất phổ biến, và tiện lợi. Những tài xế làm công việc này rất cần thiết một chiếc smartphone phù hợp để công việc thêm thuận lợi, giúp việc đón tiếp, di chuyển an toàn, nhanh và chính xác hơn. 

Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn chọn được điện thoại để khởi đầu sự nghiệp hay hỗ trợ tốt nhất cho nghề tài xế xe công nghệ:

  • Thứ nhất, điện thoại cần nhất có khả năng bắt sóng điện thoại tốt, loa to, nghe gọi rõ ràng
  • Thứ hai, cần có pin “trâu”, đảm bảo đáp ứng cho cả ngày dài online để tìm khách, nhận, liên lạc khách, tìm kiếm đường đi, định vị khách hàng,… đến khi hết ca làm việc
  • Thứ 3, rất quan trọng, các tài xế rất cần một chiếc điện thoại “bền”, có khả năng chống va đập, chống vỡ khi chẳng may làm rơi rớt, chống nước khi gặp trời mưa,… tốt. Vì công việc này có thể gặp phải nhiều hoàn cảnh, điều kiện thời tiết bất lợi
Tiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công nghệ
Tiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công nghệ
  • Thứ tư, smartphone “ngon – mạnh lại rẻ” thì càng tốt, vì đa phần người làm công việc chạy xe công nghệ đều là người lao động thu nhập thấp đến trung bình, không thể hướng đến những chiếc smartphone cao cấp với mức giá “ngoài tầm với” được. Họ sẽ chú ý nhiều đến các thiết bị giá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính để tiết kiệm càng nhiều chi phí càng tốt.
  • Thứ năm, về SIM thì ưu tiên các thiết bị có hỗ trợ 2 SIM, để bạn tiện nghe gọi cho khách hàng và 1 SIM chuyên biệt đăng ký kết nối mạng không dây di động.
  • Thứ sáu, về màn hình hiển thị, nên chọn thiết bị có độ sáng cao, để nhìn rõ thông tin dưới mọi điều kiện ánh sáng khi di chuyển trên đường phố
  • Cuối cùng, nên chọn thiết bộ có Bộ nhớ Ram từ 4GB và bộ nhớ trong từ 128GB để đảm bảo máy có khả năng đa nhiệm tốt, mượt mà và ổn định, giúp bạn không gặp vấn đề ngoài ý muốn trong công việc do thiết bị gặp vấn đề.

Top điện thoại tốt nhất phù hợp với tài xế xe công nghệ

Dưới đây xin giới thiệu đến bạn  một số mẫu điện thoại tốt nhất, phù hợp với các tiêu chí trên để hỗ trợ hoàn hảo nhất với công việc tài xế xe công nghệ của bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Samsung Galaxy S21 Plus 5G 

Đây là một trong những thiết bị điện thoại tốt nhất để bạn sở hữu khi  muốn làm tài xế lái xe công nghệ, với các ưu điểm như sau:

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, có nhiều màu để lựa chọn
  • Có chỉ số chống nước kháng bụi đạt chuẩn IP68, được hoàn thiện từ kính, thép không gỉ với lưng nhựa, khung kim loại cao cấp, đảm bảo bền chắc trong mọi điều kiện sử dụng
  • Mức giá bán hợp lý, từ 6 đến 8 triệu 
  • Màn hình rộng, 6.7 inch, kiểu màn Infinity-O đục lỗ tối ưu không gian trải nghiệm, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz, hệ số màu HDR10+, đặc biệt độ sáng cao 1000nits, nên đem đến khả năng hiển thị chi tiết, sắc sảo, sống động, màu sắc rực rỡ hơn dưới mọi điều kiện ánh sáng.
  • S21+ cũng được trang bị chipset Exynos 2100 5 nm như trên S21, có kết nối 5G, sở hữu cùng RAM 8 GB nên bạn có thể yên tâm để dùng máy cho mọi tác vụ phục vụ cho công việc, học tập, giải trí, … với nhu cầu chạy đa nhiệm để làm nghề tài xế công nghệ là hoàn toàn “dư sức”.
  • S21+  có viên pin 4800 mAh, công nghệ sạc nhanh 25 W nâng thời lượng dùng lên đến 8-10 tiếng liên tục để bạn yên tâm dùng không lo máy nhanh hết pin trước khi ca làm kết thúc.
Samsung Galaxy S21 Plus 5G 
Samsung Galaxy S21 Plus 5G

Samsung Galaxy S20 Ultra 

Cái tên tiếp theo trong danh sách điện thoại tốt nhất cho tài xế công nghệ là thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với đặc thù công việc tài xế công nghệ như sau:

  • Khoảng giá 5 đến 8 triệu phù hợp với điều kiện tài chính của nhiêu khách hàng
  • Thiết kế đẳng cấp, sang trọng, với 3 tông màu cơ bản: Đen – Trắng – Xám ghi.
  • Máy được hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 6 cho 2 mặt, kết hợp với khung nhôm và thép không gỉ
  • Có chỉ số chống nước kháng bụi đạt chuẩn IP68
  • Máy có màn hình tràn viền Infinity O 6.9inch lớn, công nghệ Dynamic AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 60 Hz, hệ số màu HDR10, độ sáng tối đa 1050nits, nên đem đến không gian hiển thị rộng rãi, chất lượng chi tiết, sắc sảo, màu sắc rực rỡ dưới mọi điều kiện ánh sáng.
  • Máy có sức mạnh ổn định nhờ sở hữu bộ vi xử lý Exynos 990 mạnh mẽ bậc nhất, tiến trình 7 nm+, kết hợp với RAM 12/16GB, nên máy có thể xử lý đa nhiệm vô cùng mượt mà, thậm chí tối đa 10 tác vụ cũng không mất thời gian load lại, bạn có thể yên tâm lựa chọn mọi ứng dụng, tác vụ với máy theo nhu cầu
  • S20 Ultra được trang bị viên pin 5000 mAh, công nghệ sạc nhanh 45 W, có thể sạc đầy 100% pin trong 60 phút, bạn có thể yên tâm trong thời gian ngồi chờ, nghỉ ngơi cũng có thể sạc được nhanh 50% pin sau 25 phút và có trải nghiệm tốt cho cả ngày dài làm việc.
Samsung Galaxy S20 Ultra 
Samsung Galaxy S20 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy Galaxy A23 5G

Samsung Galaxy A23 cũng là một thiết bị  bạn nên chọn lựa để hỗ trợ công việc tài xế xe công nghệ tốt hơn. Máy có nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế trẻ trung, có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Giá rẻ, tầm 4-5 triệu đồng
  • Máy có trọng lượng nhẹ, cầm nắm dễ dàng, có khung và mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa
  • Máy có chỉ số chống nước kháng bụi đạt chuẩn IP67, đủ giúp bạn có thể sử dụng máy trong mọi điều kiện thời tiết, và bảo vệ máy tốt nếu chẳng may có va chạm, rơi khỏi tay khi di chuyển, làm việc.
  • Có hỗ trợ kết nối 5G, cùng 4G, mạng LTE,… giúp bạn kết nối mạng để phục vụ công việc nhanh chóng, truyền tải dữ liệu thuận tiện hơn
  • Máy có màn hình giọt nước, kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2408 Pixels). Đặc biệt độ sáng 1000nits, giúp hiển thị rõ ràng mọi thông tin dưới mọi điều kiện ánh áng
  • Bên trong máy được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh, thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục với các tác vụ thông thường cho cong việc tài xế như: nghe gọi, nhắn tin, định vị, … trong 8- 10 tiếng đồng hồ.
Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G
Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Xiaomi Redmi Note 11 cũng là “cái tên” phù hợp, tốt nhất với công việc làm tài xế công nghệ của bạn với nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế kim loại nguyên khối, mạnh mẽ, hiện đại, nam tính
  • Máy được hoàn thiện từ nhựa nguyên khối, mặt lưng sơn nhám mờ, giúp máy nhẹ hơn, đồng thời cảm giác cầm nắm được thoải mái, chắc chắn hơn, hanjc hế trơn trượt khi sử dụng máy tối đa
  • Thiết kế máy hiện đại, mạnh mẽ, cứng cáp với nhiều màu sắc lựa chọn
  • Mức giá rẻ
  • Có loa kép to, rõ ràng
  • Màn hình đục lỗ 6.43 inches, độ phân giải Full HD+, độ sáng 1200nits, sẽ luôn hiển thị chi tiết mọi thông tin, hình ảnh dưới mọi điều kiện thời tiết
  • Máy có một viên pin có dung lượng 5000 mAh, công nghệ sạc nhanh 45W, trong quá trình sử dụng thực tế “dư sức” hoạt động liên tục 9 -10 tiếng với các tác vụ thông thường, sạc điện nhanh chóng đầy pin.
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn Top điện thoại tốt nhất năm 2023 phù hợp với công việc chạy xe, lái xe công nghệ đón khách. Nếu bạn là một tài xế đang và có ý định khởi nghiệp với công việc này, có ý muốn tìm một mẫu máy tốt đáp ứng nhu cầu, đặc thù công việc của mình, thì hãy tham khảo các mẫu điện thoại kể trên nhé!

Nếu cần tư vấn thêm, hãy đặt mua được điện thoại cũ mới đến từ nhiều thương hiệu với giá tốt, chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc, và để được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành uy tín và các khuyến mãi, phần quà hấp dẫn, hãy liên hệ với GALAXYDIDONG  qua Email: galaxydidongvn@gmail.com  hay số Hotline: 096.246.9899 – 0363.145.145 – 0946.448.999 – 0354.231.231. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng: 94 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hay 313 Cầu Giấy – Hà Nội.

Ưu đãi HOT của Galaxy Di Động khi mua sản phẩm điện thoại đáp ứng nhu cầu công việc: 

  • Mua 1 Tặng ngay 6 phần quà giá trị.
  • Nâng Cấp Các Gói Bảo Hành Tới 15 Tháng Cả Nguồn Và Màn
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí
  • Hỗ trợ thanh toán qua thẻ 
  • Có hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Giảm giá cho các lần mua hay đến sửa chữa sau

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, sẽ lắng nghe để lựa chọn được thiết bị tốt, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

4.4/5

Về Tác giả

Tôi là Đỗ Văn Lâm, chủ sở hữu hệ thống Bán điện thoại giá tốt Galaxy Di Động. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghành bán sản phẩm kỹ thuật số và điện thoại, cùng với 20 năm trong mảng điện tử và lập trình. Tôi đã từng tham gia và làm việc tại các dự án bên Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ tới Quý anh chị em và các bạn các thông tin chân thực nhất trên Galaxy Di Động
Xem thêm
Bài đăng liên quan
Hướng dẫn, các mẹo hay để chụp ảnh đẹp với IPHONE XS MAX

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

Top điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

Bảng giá Galaxy S24 Ultra

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 14 Pro

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

Gợi ý các mẫu điện thoại Samsung dưới 15 triệu tốt nhất 2023

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

So sánh iPhone 12 Pro và 11 Pro Max

Tiêu điểmTiêu chí khi chọn mua điện thoại tốt nhất cho nghề tài xế công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MessengerChat Messenger
Zalo ChatZalo
Phone Call Thái HàHotline Thái Hà
Phone Call Cầu GiấyHotline Cầu Giấy